ระบบบริหารจัดการโรงแรม
PMS

วิธีการแก้ปัญหาการจัดการโรงแรมที่ใช้งานง่ายที่จะปรับเปลี่ยนการดำเนินงานของคุณ

ระบบการจัดการโรงแรมที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียวนี้ มีส่ิงที่คุณต้องการทั้งหมดอยู่ในหน้าจอเดียว เพื่อให้ง่ายในการเช็คห้องว่างและราคา แก้ไขการทำจอง และการรับเงิน การใช้งานที่ยืดหยุดได้ทำให้คุณสามารถปรับรายงานต่างๆได้ตามต้องการ สร้างข้อความถึงแขกได้อย่างเฉพาะเจาะจง และแจ้งคำสั่งงานต่างๆ ให้กับฝ่ายบำรุงรักษาและแม่บ้านได้ นอกเหนือจากงานอื่นๆ ที่ระบบก็สามารถช่วยคุณได้เช่นกัน ซอฟท์แวร์ที่เก็บในระบบ cloud นี้ทำให้คุณสามารถเข้าถึงระบบได้แม้แต่จากมือถือในขณะที่คุณไม่ได้อยู่ในออฟฟิศ

ทำไมต้องใช้ระบบบริหารจัดการโรงแรม PMS ?

เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของคุณและประสบการณ์สำหรับแขกผู้เข้าพัก

  • การทำจองออนไลน์ทั้งหมดจะถูกซิงค์กับปฏิทินห้องว่างของคุณอย่างเป็นปัจจุบันตลอดเวลา
  • มีรายการขั้นตอนเฉพาะสำหรับโรงแรมคุณ เพื่อการเช็คอิน และเช็คเอาท์ ที่รวดเร็วและง่ายดายสำหรับแขก
  • สามารถดึงข้อมูลของแขกมาทำการสร้างแคมเปญการตลาดเพื่อช่วยเพิ่มบุคกิ้งได้
  • สร้างความสนิทสนมกับแขกมากขึ้นโดยการส่งข้อความส่วนตัวถึงแขกทั้งก่อนเข้าพัก ระหว่างที่เข้าพัก และหลังจากที่แขกกลับไปแล้ว
  • จัดการรูปแบบรายงานที่ต้องการในแง่การเงิน การปฏิบัติการ และการบริหาร ได้อย่างง่ายดาย